காப்பீட்டின் சேவைகள்
காப்பீட்டின் சேவைகள்

1. ஒரு சேவையாக காப்பீடு பல நூற்றாண்டுகளாக இருந்து வருகிறது.


 ஒரு சேவையாக காப்பீடு பல நூற்றாண்டுகளாக இருந்து வருகிறது.  ஒரு குறிப்பிட்ட சூழலில் வழங்கப்படும் தயாரிப்புகளின் தொகுப்பைக் குறிக்க இந்த சொல் பரவலாகப் பயன்படுத்தப்பட்டாலும், இந்த முறை இது மிகவும் துல்லியமான பொருளைக் கொண்டுள்ளது: காப்பீடு-ஒரு-சேவை. 

 பெருகிவரும் சேவை வழங்குநர்கள் தங்கள் காப்பீடு-ஒரு-சேவை மாதிரிகளை வழங்குகிறார்கள். 

 இங்கே, நாங்கள் முக்கிய வீரர்களை உடைத்து, மற்ற காப்பீட்டு சலுகைகளிலிருந்து காப்பீட்டை ஒரு சேவையாக வேறுபடுத்துவது என்ன என்பதை விளக்குகிறோம், மேலும் அங்குள்ள பல்வேறு சலுகைகளை உங்களுக்கு சுவைக்கிறோம். 

 சந்தையின் தற்போதைய நிலையை, விலை நிர்ணயம் மற்றும் கவரேஜ் முதல் இந்தத் தொழில்துறையின் தன்மையை மாற்றக்கூடிய புதிய சலுகைகள் வரையிலும் நாங்கள் விவரிக்கிறோம்


உள்ளடக்கம் 

1. ஒரு சேவையாக காப்பீடு பல நூற்றாண்டுகளாக இருந்து வருகிறது.

 2. காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் சொத்து, விபத்து மற்றும் ஆயுள் காப்பீடு உள்ளிட்ட பல்வேறு சேவைகளை வழங்குகின்றன.

 3. காப்பீட்டுத் துறை சிக்கலானது மற்றும் பல வகையான வாடிக்கையாளர்களைக் கொண்டுள்ளது.

 4. காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் பிரீமியங்களை வசூலித்து, க்ளைம்களை வசூலித்து பணம் சம்பாதிக்கின்றன.

 5. காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் அரசாங்கத்தால் கட்டுப்படுத்தப்படுகின்றன.

 6. ஒரு சேவையாக காப்பீடு பிரபலமடைந்து வருகிறது.

 7. சேவையாக பல வகையான காப்பீட்டுக் கொள்கைகள் உள்ளன.


 ஒரு சேவையாக காப்பீடு என்றால் என்ன?


 "காப்பீடு ஒரு சேவையாக" என்ற சொல், சில வகையான சேவைகள் (பொதுவாக காப்பீட்டுத் தயாரிப்புகள்) வழங்கப்படும், ஒரு சேவைக் கட்டணத்துடன், தயாரிப்புகளின் நிர்வாகச் செலவில் சிலவற்றையாவது உள்ளடக்கும் ஒரு தொழிலைக் குறிக்கிறது.


 ஒரு சேவை வழங்குநருக்கு வாடிக்கையாளர் அபாயங்களை மதிப்பிடுவதற்கும், அந்த அபாயங்களைச் சந்திக்கும் காப்பீட்டுத் தயாரிப்புகளை பரிந்துரைப்பதற்கும் நிபுணத்துவம் இருந்தால், அந்த நிறுவனம் அந்தச் சேவையை வழங்க முடியும், பெரும்பாலும் "கொள்கை வார்ப்புருக்களை" விற்பனை செய்வதன் மூலம் பல தேவைகளுக்குப் பயன்படுத்த முடியும்.

 காப்பீடு-ஒரு-சேவைக்கான உதாரணம், ஆபத்துத் தரவைச் சேகரித்து, இடர் மதிப்பெண்களைக் கணக்கிட்டு, ஆபத்தின் அடிப்படையில் தயாரிப்புகளின் தொகுப்பை வழங்கும் நிறுவனம்.


 ஒரு காப்பீட்டு முகவர் காப்பீட்டு ஒப்பந்ததாரராக செயல்படுகிறார்;  இடர் சேகரிப்பு "முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை";  மற்றும் காப்பீட்டுத் தயாரிப்புகள் காப்பீட்டுக் கொள்கைகள் என்று அழைக்கப்படுகின்றன.

 வாடிக்கையாளரின் ஆபத்து வெளிப்பாட்டின் மீது நேரடியாகச் செயல்படுவதன் மூலமோ அல்லது மூன்றாம் தரப்பு காப்பீட்டு நிறுவனம் அல்லது பிற வெளிப்புறக் காப்பீட்டு வழங்குநர்களுக்கான எழுத்துறுதி செயல்முறையை அணுகுவதை எளிதாக்குவதன் மூலமோ காப்பீட்டை ஒரு சேவையாக வழங்க முடியும். 


 ஒரு வருடத்திற்கு நூறு அல்லது இருநூறு டாலர்கள் செலவாகும் தனிநபர் உபயோகக் காருக்கான காப்பீட்டுக் கொள்கை முதல் ஆண்டுக்கு பல லட்சம் டாலர்கள் செலவாகும் ஒரு பெரிய தொழிற்சாலைக்கான பாலிசி வரை இந்தச் சேவையானது, நோக்கம் மற்றும் அளவில் இருக்கலாம்.  

Read more :

டெக்சாஸில் கார் இன்சூரன்ஸ் கட்டணங்கள்

ஆனால் சேவை வழங்குநர் செய்யும் அனைத்து கொள்கைகள், காப்பீட்டுத் தயாரிப்புகள் அல்லது வாடிக்கையாளரால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பிற தீர்வுகளை பகுப்பாய்வு செய்து பரிந்துரைப்பதுதான்.


 பல காப்பீடு-ஒரு-சேவை நிறுவனங்கள் இதை ஒரு தொகுப்பாக விற்கின்றன: 

வழங்குநர் எழுத்துறுதியை கவனித்துக்கொள்கிறார்.  இது வாடிக்கையாளர் ஒரு முகவரைத் தேடுவதற்குப் பதிலாக காப்பீட்டுத் தயாரிப்புகளை வாங்குவதில் கவனம் செலுத்துவதற்கும், குழப்பமான மற்றும் சில சமயங்களில் அச்சுறுத்தும் எழுத்துறுதி செயல்முறைக்கு செல்லவும் உதவுகிறது.

 வாடிக்கையாளருக்குப் பாதுகாப்புத் தேவைப்படும் சில அபாயங்களைப் பற்றி ஏற்கனவே அறிந்திருக்கும் வாடிக்கையாளருக்கு இது குறிப்பிட்ட நன்மையாக இருக்கலாம்,

 ஆனால் அவர் விரும்பும் குறிப்பிட்ட காப்பீட்டுத் தயாரிப்புகள் அல்ல.


முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை என்றால் என்ன?

 காப்பீட்டின் பின்னணியில், "முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை" என்பது ஒரு வகையான இடர் மதிப்பீடாகும், 

இது ஒரு நபர் தனது காப்பீட்டு நிறுவனத்திற்கு இழப்பை ஏற்படுத்தும் செயலைச் செய்ய அதிக வாய்ப்புள்ள காரணிகளை அடையாளம் காண்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.


 இந்த அர்த்தத்தில் கணிக்கக்கூடிய இடர் மதிப்பீடு பல்வேறு காரணிகளை பகுப்பாய்வு செய்யும், எடுத்துக்காட்டாக, வயது, திருமண நிலை, தொழில், தொழில் வரலாறு, வருமானம், ஒரு தனிநபருக்கு உள்ள வேலைகளின் வகைகள் மற்றும் வேலை அமைந்துள்ள இடம்.  

சில முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை சேவைகள் மொபைல் சாதனத்தில் அல்லது காப்பீட்டு வழங்குநரின் இணையதளத்தில் நிரப்பக்கூடிய எளிய ஆன்லைன் பயன்பாடுகளாகும்.  

சில காப்பீட்டாளர்கள் முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை சேவைகளை ஒரு தனித்த தயாரிப்பாக வழங்குகிறார்கள்.  காப்பீட்டு பாலிசிகளுக்கு அவர்கள் வசூலிக்கும் வருடாந்திர பிரீமியத்தின் மேல் சேவைக்கு கட்டணம் வசூலிக்கிறார்கள்.


 எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், பாலிசி வழங்கப்படுவதற்கு முன்பு ஆபத்து மதிப்பீடு நடைபெறுகிறது, 

அதற்குப் பிறகு அல்ல.  சில ஆன்லைன் காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை சேவைகளைப் பற்றி சந்தேகத்திற்குரிய உரிமைகோரல்களைச் செய்வதில் நற்பெயரைக் கொண்டுள்ளன, எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு தனிநபரின் உரிமைகோரலைத் தவிர்ப்பதற்கான முரண்பாடுகளை 80% வரை மேம்படுத்தலாம்.  

முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மைக்கு வரும்போது, ​​"ஆன்லைன்" என்பது ஒரு ஆன்லைன் பயன்பாடு ஆகும்  வாங்க வேண்டும்.



முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை எங்கே பயன்படுத்தப்படுகிறது?


 முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை என்பது எழுத்துறுதியின் விளைபொருளாகும், ஆனால் இது எழுத்துறுதியை மாற்றாது.  முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை சேவை எழுத்துறுதி செயல்முறையை எளிதாக்குகிறது.

அன்றாட வாழ்வில் தங்களைப் பாதுகாத்துக் கொள்வதற்காக பாலிசியை வாங்க வேண்டிய நபர்களால் இது பெரும்பாலும் பயன்படுத்தப்படுகிறது.  மோட்டார் வாகனம் வைத்திருக்கும் நபர் ஒரு உதாரணம். 

 யாரோ ஒருவர் மோசடி செய்யும் சாத்தியக்கூறுகளைத் தீர்மானிக்கவும் இது பயன்படுத்தப்படலாம்.  இழப்பீட்டைக் கணிக்க காப்பீட்டாளர்களும் இதைப் பயன்படுத்துகின்றனர்.  பாலிசியை காப்பீடு செய்வதற்கான செலவை செலுத்துவதே ஆபத்து.



முன்கணிப்பு இடர் மேலாண்மை பல தொழில்களுக்குப் பயன்படுத்தப்படலாம், அவற்றுள்:


 சில்லறை காப்பீடு


 சில்லறை காப்பீடு என்பது தனிநபர்களின் பொருட்களைப் பாதுகாக்க உதவும் காப்பீடு ஆகும்.

 எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் ஒரு காரை வாங்கும்போது, ​​உங்கள் காப்பீட்டிற்கு பாதுகாப்பு தேவைப்படுகிறது, பொதுவாக, எந்தவொரு மனித தொடர்பும் தேவையில்லாமல் நீங்கள் காப்பீட்டை வாங்க முடியும்.

சில்லறை காப்பீட்டின் மிக முக்கியமான ஆபத்து திருட்டு மற்றும்/அல்லது சேதம் ஆகும்.

 சில்லறை காப்பீடு பொதுவாக மிகவும் விலை உயர்ந்தது மற்றும் இரண்டு வழிகளில் விற்கப்படுகிறது:


இரண்டு வழிகள் 

 1. காருடன் விற்கப்படும் கார் காப்பீட்டின் ஒரு பகுதியாக, அல்லது

 2. ஒரு முழுமையான சில்லறை காப்பீட்டுத் தயாரிப்பாக


ஆட்டோமொபைல் காப்பீடு


 வழக்கமான ஆட்டோமொபைல் காப்பீடு பல்வேறு பகுதிகளால் ஆனது, அவற்றில் பெரும்பாலானவை தேவைப்படுகின்றன:

 

அடிப்படை பொறுப்புக் காப்பீடு


 உடைந்த மூட்டு அல்லது விபத்து போன்ற இழப்புகளுக்கு தனிநபர் தவறு செய்தால், இது பொறுப்பிலிருந்து பாதுகாக்கிறது.  இந்த நோக்கத்திற்காக, அடிப்படை பொறுப்பு காப்பீடு மிகவும் மலிவானது.

 கார் ஓட்டும் எவருக்கும் இந்த கவரேஜ் அவசியம், ஆனால் நீங்கள் ஒரு நிறுவன வாகனத்தை அணுகினால், உங்களிடம் ஏற்கனவே இந்த கவரேஜ் இருக்கலாம்.  

இது பொதுவாக நிலையான ஆட்டோமொபைல் காப்பீட்டுக் கொள்கைகளிலும், பெரும்பாலும் "பிற காப்பீடு" என்ற பிரிவின் கீழும் காணப்படுகிறது.




 குடை காப்பீடு


 ஓட்டுநருக்கு எதிராக உரிமை கோரப்பட்டால், ஓட்டுநர் அவர்களின் காப்பீட்டுக் கொள்கையில் காப்பீடு செய்யப்பட்டிருந்தாலும், ஓட்டுநரையும் காரையும் பாதுகாக்கும் காப்பீடு இதுவாகும். 

 எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு உரிமைகோரலைச் செய்து, அந்த உரிமைகோரலுக்கு பணம் செலுத்துவதற்கு ஓட்டுநரிடம் போதுமான பாதுகாப்பு இல்லை.

 குடைக் கொள்கையால் வழங்கப்படும் பாதுகாப்பு ஓட்டுநரையும் வாகனத்தையும் பாதுகாக்கிறது.



 இது மிகவும் மலிவானது மற்றும் பொதுவாக நிலையான ஆட்டோமொபைல் காப்பீட்டுக் கொள்கைகளுடன் வருகிறது.  காரின் உரிமையாளரால் வழங்கப்படும் குறைந்தபட்ச காப்பீட்டுத் தொகை பொதுவாக ஓட்டுநரால் பராமரிக்கப்பட வேண்டும்.


 Note 

# பெரும்பாலான காப்பீட்டு வழங்குநர்கள் இந்த குறைந்தபட்ச நிலையான காப்பீட்டுத் தொகையைக் கொண்டுள்ளனர்.



 இந்தக் காப்பீட்டுக் கொள்கைகளில் பெரும்பாலும் காப்பீட்டு வழங்குநருக்கு அதிகப்படியான கவரேஜ் வழங்குவதைத் தடுக்கும் ஒரு விதி உள்ளது.  

இதன் பொருள் காரின் உரிமையாளர் ஒரு குறிப்பிட்ட அளவு வரை முழுமையாகப் பாதுகாக்கப்படுவார்.

 காப்பீட்டிற்காக ஷாப்பிங் செய்யும்போது, ​​"கூடுதல் கவரேஜ்"க்கான செலவை நீங்கள் அடிக்கடி பார்ப்பீர்கள்.

 அடிப்படைக் காப்பீட்டுச் செலவுக்கும் குடைக் காப்பீட்டுச் செலவுக்கும் உள்ள வித்தியாசம் இதுதான்.


 மோதல் காப்பீடு

இது உங்கள் வாகனம் பழுதடைந்தால் பழுதுபார்க்கும் காப்பீடு ஆகும்.  நீங்கள் ஒரு புதிய காரை வாங்கும் போது இது மிகவும் முக்கியமானது, 

ஏனெனில் இது பெரும்பாலும் உற்பத்தியாளரின் உத்தரவாதத்தின் கீழ் உள்ளது, ஆனால் இந்த காப்பீடு பொதுவாக உடைந்த மூட்டுகளை மறைக்காது. 

 உங்கள் கார் சேதமடைந்தால், சேதத்திற்கு நீங்கள் பணம் செலுத்த வேண்டும் மற்றும் உங்கள் காப்பீட்டுக் கொள்கை பழுதுபார்ப்புக்கு பணம் செலுத்தும்.


ஒரு மோதல் காப்பீட்டுக் கொள்கை பொதுவாக மிகவும் விலை உயர்ந்தது.  மோதல் காப்பீடு மிகவும் விலையுயர்ந்ததாக இருப்பதற்கான காரணம் என்னவென்றால், 

உங்கள் காப்பீட்டை வாங்கும் போது நீங்கள் நினைக்காத விஷயங்களுக்கு இது பணம் செலுத்துகிறது, எனவே நிலையான காப்பீட்டை விட கவரேஜ் அதிகமாக உள்ளது.  

எடுத்துக்காட்டாக, மோதல் காப்பீட்டுக் கொள்கையானது மாற்று காரை வாங்குவதற்கான செலவை ஈடுசெய்யலாம்.

  உங்கள் காப்பீட்டு பாலிசியில் ஒரு கால் முறிவு ஏற்பட்டால், மோதல் காப்பீட்டு பாலிசி பழுதுபார்க்கும்.


கூடுதலாக, நீங்கள் ஒரு க்ளெய்ம் செய்யும் போது, ​​ஒரு மோதல் காப்பீட்டுக் கொள்கை அதிகத் திருப்பிச் செலுத்தும்.  ஏனென்றால், 

காப்பீட்டு வழங்குநர் தனது பாக்கெட்டில் இருந்து பழுதுபார்ப்புச் செலவுகளைச் செலுத்துகிறார், 

மேலும் வழங்குநருக்குத் திரும்பப் பெறுவதற்கான உரிமையைக் காட்டிலும் குறைவாக உள்ளது. 

 இருப்பினும், மோதல் காப்பீடு பொதுவாக அடிப்படைக் காப்பீட்டுடன் ஒரே செலவில் தொகுக்கப்படுகிறது.


 விரிவான காப்பீடு


சேதம் ஏற்பட்ட பிறகு, ஆனால் நீங்கள் உரிமைகோருவதற்கு முன் நீங்கள் செய்யும் பழுதுபார்ப்புகளுக்கு பணம் செலுத்தும் கவரேஜ் இதுவாகும்.  

இது முக்கியமானது, ஏனெனில் இது சேதத்தை சரிசெய்ய உங்களை அனுமதிக்கிறது, பின்னர் வாகனம் முழுமையடைவதற்கு முன்பு உரிமை கோரவும். 


 ஒரு உதாரணம் ஒரு தட்டையான டயர்.  நீங்கள் டயர் பஞ்சராக இருப்பதைக் கண்டீர்கள், மேலும் உரிமைகோரலைச் செய்ய எரிவாயு நிலையத்திற்குச் செல்கிறீர்கள்.  

இருப்பினும், நீங்கள் எரிவாயு நிலையத்தை அடைவதற்கு முன், நீங்கள் ஒரு விபத்தை ஏற்படுத்துகிறீர்கள் மற்றும் உங்கள் வாகனம் சேதமடைகிறது.

பழுதுபார்ப்புகளுக்கு உங்கள் மோதல் காப்பீட்டை நீங்கள் பயன்படுத்த முடியும், 

ஆனால் பிளாட் டயர் பழுதுபார்ப்பு விரிவான காப்பீட்டின் மூலம் செலுத்தப்படுகிறது.  விரிவான காப்பீட்டிற்கான "சுய-செலுத்துதல்" விருப்பத்தை நீங்கள் பயன்படுத்தினால், 

நீங்கள் ஒரு கிரெடிட்டைப் பெறலாம், இது நீங்கள் செலுத்தும் கட்டணத்திலிருந்து விலக்கு பெறலாம்.  எடுத்துக்காட்டாக, பிளாட் டயர்களுக்கு நீங்கள் வழக்கமாக செலுத்தும் தொகையை நீங்கள் கழிக்க முடியும்.


 உங்கள் ரேன்ஸ் கொள்கையைப் பயன்படுத்தினால், இது ஒரு விருப்பமாக இருக்காது.  நீங்கள் உரிமைகோருவதற்கு முன் பழுதுபார்ப்புக்கு பணம் செலுத்த வேண்டியிருக்கும்.  

உரிமைகோரலுக்கு முன், வாகனத்தின் பல பாகங்களை பழுதுபார்க்க வேண்டிய அவசியம் ஏற்பட்டால், இது ஒரு உண்மையான பிரச்சனையாக இருக்கலாம்.  

மூன்றாம் தரப்பு காப்பீட்டுக் கொள்கையில் பொதுவாக இந்த விருப்பம் இருக்காது, ஆனால் நீங்கள் "சுய-பணம்" விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தினால், விரிவான பாதுகாப்பு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.  

எடுத்துக்காட்டாக, உங்கள் பிளாட் டயரை பழுதுபார்ப்பதற்கு பணம் செலுத்த உங்கள் விரிவான கவரேஜைப் பயன்படுத்தலாம், பின்னர் வாகனம் சேதமடையும் போது அதற்கான கட்டணத்தை மீண்டும் கோரலாம்.


Read more :

உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீடு


 இது இரண்டு வகையான கொள்கைகளுக்கு இடையே ஒரு பெரிய வித்தியாசம்.

  நீங்கள் மூன்றாம் தரப்பு பாலிசியைப் பயன்படுத்தும் போது, ​​உங்கள் காப்பீட்டு பிரீமியங்களைச் செலுத்துவதற்கு நீங்கள் பொதுவாகப் பொறுப்பாவீர்கள் மற்றும் உங்கள் காப்பீடு பொதுவாக மிகவும் விலை உயர்ந்ததாக இருக்கும். 

 சுய ஊதியக் கொள்கையுடன், நீங்கள் உரிமைகோருவதற்கு முன் விலக்கு செலுத்துவதற்கு நீங்கள் பொதுவாகப் பொறுப்பாவீர்கள்.  

அதன் பிறகு, நீங்கள் ஒரு உரிமைகோரலைச் செய்கிறீர்கள், மேலும் காப்பீட்டு நிறுவனம் பழுதுபார்க்கும் செலவுகளை செலுத்துகிறது.  இந்த முறையின் நன்மை என்னவென்றால், உங்களின் கட்டணத்திலிருந்து விலக்கு நீக்கப்பட்டாலும், கழிக்கப்படுவதற்கு நீங்கள் திருப்பிச் செலுத்தப்படாவிட்டால், உங்கள் சுய ஊதியக் கவரேஜைப் பயன்படுத்த முடியாது.  


எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் "சுய ஊதியம்" விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தினால், தட்டையான டயரின் விலைக்கு நீங்கள் பொறுப்பாவீர்கள்.  

உங்களிடம் $80 விலக்கு இருந்தால், நீங்கள் பிளாட் டயர் $40 செலுத்தினால், காப்பீட்டு நிறுவனத்திடம் இருந்து உங்கள் விலக்கு பெற $40ஐப் பயன்படுத்த முடியாது.



 இருப்பினும், நீங்கள் சுய ஊதிய விருப்பத்தைப் பயன்படுத்தவில்லை என்றால், விலக்கு பெறுவதற்கு நீங்கள் இன்னும் பொறுப்பாவீர்கள்.

  உங்கள் விரிவான காப்பீடு பொதுவாக மிகவும் மலிவானது, ஆனால் உங்கள் விலக்கு அதிகமாக இருந்தால், தட்டையான டயரின் பழுதுபார்க்க அதை உங்களால் பயன்படுத்த முடியாமல் போகலாம்.


 வாடகை காப்பீடு


 இது வாகனம் திருடப்பட்டாலோ அல்லது சேதமடைந்தாலோ வாகனத்தின் வாடகைக்கு செலுத்தும் காப்பீடு ஆகும்.  

நீங்கள் ஒரு வாகனத்தை வாடகைக்கு எடுக்கும்போது வாடகைக் காப்பீடு வைத்திருப்பது மிகவும் முக்கியம்.  நீங்கள் வாடகைக் காரைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள் என்றால், உங்கள் காப்பீடு திருட்டு அல்லது சேதத்திற்கு கவரேஜ் வழங்காது, 

மேலும் உங்கள் பாக்கெட்டிலிருந்து சேதங்களுக்கு நீங்கள் செலுத்த வேண்டும்.  நீங்கள் ஒரு காரை வாடகைக்கு எடுக்கும்போது நீங்கள் செலுத்தும் காப்பீடு மோதல் காப்பீடு என்றும் அழைக்கப்படுகிறது, ஆனால் இது வாடகை நிறுவனத்திற்கான காப்பீடு ஆகும்.  


வாடகைக் கார் திரும்பப் பெறப்பட்டால், உங்கள் காப்பீட்டு வழங்குநர் வாடகை நிறுவனத்திற்கு சேத வைப்புத்தொகையை வழங்குவார்.  வாடகை நிறுவனம் டெபாசிட்டுக்கு பொறுப்பாகும், ஆனால் டெபாசிட் திரும்பப் பெறும்போது, ​​வாடகைக்கு உங்கள் காப்பீடு செலுத்தும்.  


எனவே, உங்கள் வாடகை கார் சேதமடைந்தால், வாடகை நிறுவனம் டெபாசிட் தொகையை திருப்பிச் செலுத்துவதற்கு முன், சேதத்திற்குச் செலுத்த வேண்டும்.  


உங்களிடம் பல் காப்பீடு இல்லையென்றால், உங்கள் பாக்கெட்டிலிருந்து வைப்புத்தொகையைச் செலுத்த வேண்டும்.  இதற்கு நூற்றுக்கணக்கான டாலர்கள் செலவாகும். 

 நீங்கள் ஒரு காரை வாடகைக்கு எடுக்கும்போது, ​​உங்கள் காப்பீட்டைப் பயன்படுத்தாமல், வாடகைக் கவரேஜுக்கு நீங்களே பணம் செலுத்துவது நல்லது.


 இந்த கவரேஜுக்கு நீங்கள் பணம் செலுத்துவதால், உங்களிடம் கவரேஜ் இல்லாத டெபாசிட்டுக்கு நீங்கள் பொறுப்பல்ல என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ள முடியும். 

 உங்கள் காப்பீட்டைப் பயன்படுத்தும் போது இது முக்கியமானது, ஏனெனில் காப்பீடு பொதுவாக எந்த இழப்புகளையும் ஈடுசெய்யும், ஆனால் காப்பீட்டாளர் வைப்புத்தொகைக்கு திருப்பிச் செலுத்தப்பட மாட்டார். 

 இதன் பொருள் காப்பீட்டாளர் தங்கள் பாக்கெட்டில் இருந்து பணம் செலுத்த வேண்டும்.  வாடகைக் காப்பீட்டின் விலை ஒப்பீட்டளவில் அதிகமாக இருப்பதற்கு இது மற்றொரு காரணம்.

  இந்த காரணத்திற்காக, வாடகைக் காப்பீட்டை நீங்களே செலுத்துவது எப்போதும் சிறந்தது.


 தோண்டும் காப்பீடு


நீங்கள் விபத்துக்குள்ளானாலோ அல்லது உங்கள் காரை வேறு இடத்தில் விட்டுச் செல்ல வேண்டியிருந்தாலோ, வாகனத்தை இழுத்துச் செல்வதற்கான காப்பீடு இதுவாகும்.  

இது வழக்கமாக ஒரு விருப்பமான கொள்கையாகும், ஆனால் இது மிகவும் முக்கியமானது, 

ஏனெனில் இழுத்துச் செல்வதற்கு நிறைய பணம் செலவாகும்.  ஒரு இழுவையின் சராசரி விலை $300.  இது $1000 வரை செலவாகும்.  

இழுத்தல் தொலைதூர இடத்திற்கு இருந்தால் இது குறிப்பாக உண்மை.  தோண்டும் காப்பீடு விலை உயர்ந்தது, ஏனெனில் இது பொதுவாக ஒரு பெரிய விலக்கு உள்ளடக்கியது.  


பெரும்பாலான காப்பீட்டு வழங்குநர்கள் நீங்கள் அதைக் கோரினால் இழுக்கும் கவரேஜை வழங்குவார்கள், ஆனால் நீங்கள் அதைப் பயன்படுத்த விரும்பாமல் இருக்கலாம்.  


நீங்கள் இழுக்கும் கவரேஜை விரும்பினால், வழக்கமாக உங்கள் பிரீமியத்தை விட அதிகமான விலக்கு தொகையை நீங்கள் செலுத்த வேண்டும்.  நீங்கள் இந்தக் கவரேஜைக் கோரவில்லை என்றால், அது உங்களுக்கு ஒரு விருப்பமாக இருக்காது.


 கூடுதலாக, நீங்கள் ஒரு காரை வாடகைக்கு எடுக்கும்போது பெரும்பாலான நேரங்களில், இழுவைக் காப்பீடு கிடைக்காது. 


 நீங்கள் காரை வாடகைக்கு எடுக்கும்போது தோண்டும் கவரேஜை வாங்க வேண்டும், பொதுவாக வாடகை நிறுவனம்தான் கவரேஜுக்கு பணம் செலுத்தும்.  கூடுதல் இழுவைக் கவரேஜ் இருப்பதால், நீங்கள் ஒரு காரை வாடகைக்கு எடுக்கும்போது, ​​உங்கள் காப்பீட்டிற்கு அதிக கட்டணம் செலுத்த வேண்டும்.  


பிரீமியம் பெரும்பாலும் ஒரே மாதிரியாக இருக்கலாம் அல்லது மாதாந்திர கார் கட்டணத்தை விட விலை அதிகமாக இருக்கலாம்.  அதனால்தான் பொதுவாக இழுவைக் கவரேஜைக் கோருவதற்குப் பதிலாக வாங்குவது நல்லது.  


உங்கள் வாகனத்தை உரிமைகோர வேண்டும் என்றால் நீங்கள் எப்போதும் அதைப் பயன்படுத்த வேண்டும்.  உதாரணமாக, நீங்கள் அதை இழுப்பதற்காக ஓட்டுகிறீர்கள் என்றால், அது உங்கள் விரிவான காப்பீட்டின் கீழ் இருக்க வேண்டும்.


 எனவே, உங்கள் கவரேஜை மாற்றுவதற்கு அல்லது நீங்கள் எப்போது வேண்டுமானாலும் ரத்துசெய்யும் அதிகாரத்தை வழங்குவதற்கு எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒரு சேவையாக காப்பீடு முக்கியமானது.  


வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், நீங்கள் எப்போது வேண்டுமானாலும் கொள்கையில் மாற்றங்களைச் செய்யலாம்.  


இருப்பினும், ஒரு சில நிறுவனங்கள் நீங்கள் எவ்வளவு அடிக்கடி ரத்து செய்யலாம் அல்லது மாற்றங்களைச் செய்யலாம் என்பதைக் கட்டுப்படுத்தும்.  இந்த வகையான திட்டம் "வருடாந்திர புதுப்பிக்கத்தக்க" கொள்கை என குறிப்பிடப்படுகிறது, மேலும் இது மிகவும் பிரபலமானது.



நீங்கள் கூடுதல் கவரேஜை வாங்க விரும்பினால்


 அல்லது ஏற்கனவே உள்ள கவரேஜை அதிகரிக்க விரும்பினால், ஆண்டுதோறும் புதுப்பிக்கத்தக்க பாலிசி உங்களுக்குப் பொருந்தாது.  நீங்கள் அதே விதிமுறைகளுடன் ஒரு தனிப்பட்ட பாலிசியை வாங்க வேண்டும், பின்னர் உங்கள் புதுப்பிக்கத்தக்க கவரேஜ் சேர்க்கப்படலாம். 


இந்த வகை பாலிசி உங்களுக்கு கவரேஜ் மற்றும் விலை நிர்ணயம் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் அதிக நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குகிறது.  இதன் விளைவாக, காப்பீட்டுச் செலவுகளை நிர்வகிக்க விரும்பும் எவருக்கும் இது சரியான வகை காப்பீட்டுக் கொள்கையாகும்.


 தேவைப்பட்டால் உங்கள் பாலிசியை ரத்து செய்யும் சுதந்திரத்தையும் இது வழங்குகிறது.  பாலிசியை ரத்து செய்வதற்கு வருடாந்திர கட்டணம் மற்றும் வேறு எந்த நிதி அபராதமும் இல்லை.  நீங்கள் எந்த நேரத்திலும் பாலிசியை ரத்து செய்யலாம், மேலும் உங்கள் கிரெடிட் கார்டில் பாலிசி ரீஃபண்டை நாங்கள் அனுப்புவோம். 


 இதன் விளைவாக, தங்கள் தற்போதைய பாலிசியை ரத்து செய்ய அல்லது ஏற்கனவே உள்ள பாலிசியை அதிகரிக்க விரும்பும் நுகர்வோருக்கு இது மிகவும் செலவு குறைந்த விருப்பமாக இருக்கும்.


 ஆண்டுதோறும் புதுப்பிக்கத்தக்க பாலிசியை நான் ஏன் தேர்வு செய்ய வேண்டும்?



 ஏற்கனவே உள்ள காப்பீட்டுக் கொள்கையை ரத்து செய்ய முடியாது என்று பலர் நினைக்கிறார்கள்.  இருப்பினும், காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் பெரும்பாலும் சலுகைக் காலத்தை வழங்குகின்றன, 


மேலும் அந்த காலத்திற்குள் நீங்கள் வேறு நிறுவனத்திற்கு மாறினால், உங்கள் பாலிசியில் சிறந்த ஒப்பந்தத்தை உங்களுக்கு அடிக்கடி வழங்கும்.  இது ஆண்டுதோறும் புதுப்பிக்கத்தக்க பாலிசியின் மிகப்பெரிய நன்மையாகும்.


 உங்கள் பாலிசியை எத்தனை வருடங்கள் ரத்து செய்யலாம் என்பதற்கு ஒரு கால வரம்பு உள்ளது, பிறகு மற்றொரு நிறுவனத்திடமிருந்து சிறந்த ஒப்பந்தத்தைப் பெறலாம்.  


நீங்கள் இதைச் செய்யவில்லை என்றால், உங்கள் பாலிசியை நீங்கள் வாங்கும் நிறுவனத்தால் இனி உங்களுக்கு நல்ல சலுகையை வழங்க முடியாது என்பதை நீங்கள் காணலாம்.  ஆண்டுதோறும் புதுப்பிக்கத்தக்க பாலிசியின் முக்கிய நன்மை என்னவென்றால், 


உங்கள் கவரேஜில் நீங்கள் தொடர்ந்து மாற்றங்களைச் செய்யலாம் அல்லது எந்த நேரத்திலும் பாலிசியை ரத்து செய்யலாம்.  இதன் பொருள் நீங்கள் நீண்ட காலத்திற்கு காப்பீட்டுக் கொள்கையில் பூட்டப்பட மாட்டீர்கள்.


  நீங்கள் எந்த நேரத்திலும் பாலிசியை ரத்து செய்யலாம், உங்கள் கிரெடிட் கார்டில் உங்களுக்கு கடன் வழங்கப்படும்.  நீங்கள் காத்திருக்க வேண்டிய அவசியமில்லை, மேலும் பாலிசி காலாவதியாகும் முன் பாலிசியை ரத்து செய்தால் உங்களுக்கு நிதி ரீதியாக அபராதம் விதிக்கப்படாது.



 ஒரு வருட பாலிசியில் வருடாந்திர புதுப்பிக்கத்தக்க பாலிசியின் முக்கிய நன்மைகள்.  பாலிசியை ரத்து செய்ய முழு ஆண்டும் காத்திருக்க வேண்டியதில்லை, மேலும் பாலிசியை ரத்து செய்ய விரும்பினால் 12 மாதங்களுக்கு மாற்றத்தை செய்ய முடியாது. 


நீங்கள் வேறு வகையான காப்பீட்டுக் கொள்கையை வாங்க விரும்பினால், அல்லது கூடுதல் கவரேஜ் சேர்க்க விரும்பினால், நீங்கள் விரும்பியபடி செய்யலாம்.  பாலிசியை நீங்கள் புதுப்பிக்க வேண்டிய அவசியமில்லை, மேலும் பாலிசியை முன்கூட்டியே ரத்து செய்தால் அபராதம் ஏதுமில்லை.



 முடிவுரை



 உங்கள் சொத்துக்களுக்கு காப்பீடு சிறந்த வழி என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.  போதுமான காப்பீட்டுத் தொகையைப் பெறுவதன் மூலம், உங்கள் ரியல் எஸ்டேட் சொத்துக்கள் எந்த விதமான இழப்புக்கும் எதிராகப் பாதுகாக்கப்படும்.  


காப்பீட்டுக் கொள்கையானது உங்களையும் உங்கள் குடும்பத்தையும் எந்தவிதமான விரும்பத்தகாத சூழ்நிலைகளிலிருந்தும் பாதுகாக்கிறது.


 நீங்கள் சரியாக காப்பீடு செய்யப்பட்டிருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும்.  காப்பீட்டை ஒரே இடத்தில் வாங்கலாம். 


 இருப்பினும், உங்கள் காப்பீட்டுத் தேவைகளுக்கு நீங்கள் காப்பீடு செய்யப்பட்டிருக்கிறீர்களா என்பதை உறுதிப்படுத்துவது முக்கியம்.  காப்பீடு செய்யப்பட்ட ஒரு சொத்தை மட்டும் நீங்கள் எடுக்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.  


உங்களிடம் உள்ள அனைத்து சொத்துக்களுக்கும் நீங்கள் காப்பீடு செய்யப்பட்டிருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும்.  எனவே, நீங்கள் சரியாகக் காப்பீடு செய்திருக்கிறீர்களா என்பதை நீங்கள் அறிந்துகொள்ள முடியும்.




 நீங்கள் சரியாக காப்பீடு செய்யப்பட்டிருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும்.  காப்பீட்டை ஒரே இடத்தில் வாங்கலாம்.  இருப்பினும், உங்கள் காப்பீட்டுத் தேவைகளுக்கு நீங்கள் காப்பீடு செய்யப்பட்டிருக்கிறீர்களா என்பதை உறுதிப்படுத்துவது முக்கியம்.  காப்பீடு செய்யப்பட்ட ஒரு சொத்தை மட்டும் நீங்கள் எடுக்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.  உங்களிடம் உள்ள அனைத்து சொத்துக்களுக்கும் நீங்கள் காப்பீடு செய்யப்பட்டிருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும்.  எனவே, நீங்கள் சரியாகக் காப்பீடு செய்திருக்கிறீர்களா என்பதை நீங்கள் அறிந்துகொள்ள முடியும்.


 உங்களின் சொத்துக்களுக்கு காப்பீடு இருப்பதை நீங்கள் எப்போதும் உறுதி செய்து கொள்ள வேண்டும்.  நீங்கள் சரியான முறையில் காப்பீடு செய்யப்பட்டுள்ளீர்கள் என்பதை நீங்கள் எப்போதும் உறுதிப்படுத்திக் கொள்ள வேண்டும்.


Read more: