உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீடுஉள்ளடக்கம் |
1. உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீடு என்றால் என்ன?
2. உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீடு எவ்வளவு செலவாகும்?
3. உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீட்டின் நன்மைகள் என்ன?
4. உணவகங்களுக்கு பொறுப்புக் காப்பீடு இல்லாததால் ஏற்படும் ஆபத்துகள் என்ன?
5. உணவகங்கள் தங்கள் பொறுப்பின் அபாயத்தை எவ்வாறு குறைக்கலாம்?
1. உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீடு என்றால் என்ன?
உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீட்டைப் பெறும்போது மனதில் கொள்ள வேண்டிய சில விஷயங்கள் உள்ளன. பொதுவாக, உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீடு, உணவகத்தின் செயல்பாட்டின் விளைவாக காயமடைந்த அல்லது சேதமடையக்கூடிய வாடிக்கையாளர்களின் கோரிக்கைகளுக்கு எதிராக உணவகத்தைப் பாதுகாக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. கூடுதலாக, உணவக உரிமையாளர்கள் மற்றும் பணியாளர்கள் தங்கள் சொந்த செயல்கள் மற்றும் வார்த்தைகளுக்கு பொறுப்பாவார்கள், மேலும் பிற தனிநபர்கள் அல்லது குழுக்களால் ஏற்படக்கூடிய இழப்புகள் அல்லது சேதங்களுக்கு அவர்கள் பொறுப்பல்ல.
இறுதியாக, உணவக உரிமையாளர்கள் பொறுப்புக் காப்பீட்டை வழங்கத் தேவையில்லை என்பதையும், அது இல்லாமல் எந்த வணிகமும் இருக்கக் கூடாது என்பதையும் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும். எவ்வாறாயினும், உடல் ரீதியிலான மற்றும் பெரும்பாலும் இருக்கும் நபர்களை வேலைக்கு அமர்த்துவதில் உள்ள அபாயங்கள் குறித்து எச்சரிக்கையாக இருப்பது முக்கியம். உணவக உரிமையாளர்கள் தங்கள் வணிகம் வாடிக்கையாளரால் சட்டப்பூர்வ நடவடிக்கைக்கு உட்பட்டால் அவர்களுக்கு பாதகமாக இருக்கலாம் என்பதையும் நினைவில் கொள்வது அவசியம்.
2. உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீடு எவ்வளவு செலவாகும்?
இந்தக் கேள்விக்கு யாரும் பதில் இல்லை, ஏனெனில் உணவகச் செலவுக்கான பொறுப்புக் காப்பீட்டிற்குப் பங்களிக்கும் பல காரணிகள் உள்ளன. இருப்பினும், ஒரு உணவகத்திற்கான பொறுப்புக் காப்பீட்டை பாதிக்கும் சில காரணிகள் உணவகத்தின் அளவு, உணவகம் தயாரிக்கும் உணவு மற்றும் சாஸ் வகை, அத்துடன் இடம் மற்றும் கட்டுமானத் தளத்தின் பாதுகாப்பு ஆகியவை அடங்கும். கூடுதலாக, உணவகத்தின் ஊழியர்களால் இழப்பு அல்லது சேதம் ஏற்பட்டால் அல்லது வெள்ளம் அல்லது சூறாவளி போன்ற இயற்கை பேரழிவுகளால் காப்பீடு அவசியமாக இருக்கலாம். TOTAL LICENSE, ஒரு தொழில்முறை காப்பீட்டு நிறுவனம், உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீட்டு சேவைகளின் விரிவான தொகுப்பை வழங்குகிறது. எங்கள் சேவைகள் மலிவு விலையில் உள்ளன மற்றும் எங்கள் உணவக பொறுப்பு காப்பீடு காகிதமற்ற அமைப்பு உட்பட, பாதுகாப்புக்கான விருப்பங்களை வழங்குகிறது. வணிக உரிமையாளரான உங்களுக்கு நாங்கள் இலவச ஆலோசனையை வழங்குகிறோம்.
உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீடு |
3. உணவகங்களுக்கான பொறுப்புக் காப்பீட்டின் நன்மைகள் என்ன?
உணவக வணிகத்திற்கான பொறுப்புக் காப்பீட்டைப் பெறுவதில் பல நன்மைகள் உள்ளன.
வணிகங்கள் பொறுப்புக் காப்பீட்டைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கான பொதுவான காரணங்களில் சில:
-சட்ட நடவடிக்கையிலிருந்து பாதுகாப்பு: வாடிக்கையாளரால் நீங்கள் வழக்குத் தொடுத்தால், உங்கள் வணிகம் பொறுப்பேற்கப்படலாம். இது சேதம், வழக்கறிஞர் கட்டணம் மற்றும் நீதிமன்ற செலவுகள் ஆகியவற்றைச் செலுத்த வேண்டும்.
மற்ற வணிகங்களிலிருந்து பாதுகாப்பு: நீங்கள் வேறொரு வணிகத்தால் வழக்குத் தொடரப்பட்டால், உங்கள் வணிகம் நீதிமன்றத்திற்கு எடுத்துச் செல்லப்பட்டு அதன் சொத்துக்களை பறிமுதல் செய்யலாம். இது உங்கள் வணிகத்தையும் நீங்கள் சம்பாதித்த லாபத்தையும் இழக்க நேரிடும்.
நிதி அபாயங்களில் இருந்து பாதுகாப்பு: நீங்கள் வழக்குத் தொடரப்பட்டால், நீங்கள் சேதம் மற்றும் வழக்கறிஞர் கட்டணங்களைச் செலுத்த வேண்டியிருக்கும். உங்களுக்குத் தெரிந்த ஒருவரால் நீங்கள் வழக்குத் தொடர்ந்தால், இது உங்கள் நிதி இழப்பின் அபாயத்தை அதிகரிக்கும்.
சைபர் திருட்டில் இருந்து பாதுகாப்பு: இணைய திருடனால் உங்கள் வணிகம் தாக்கப்பட்டால், நீங்கள் பொறுப்பாவீர்கள். இது பணத்தைத் திருப்பிச் செலுத்த வேண்டும், தரவை இழப்பது மற்றும் உங்கள் வணிகத்தை அதன் முந்தைய பெருமைக்கு மீட்டெடுக்க வேண்டும்.
4. உணவகங்களுக்கு பொறுப்புக் காப்பீடு இல்லாததால் ஏற்படும் ஆபத்துகள் என்ன?
நீங்கள் ஒரு ஹோட்டல் உரிமையாளர் அல்லது நிர்வாக நிறுவனமாக இருந்தால், உங்கள் விருந்தினர்கள் உங்கள் சொத்துக்களை தங்கள் வீடாகப் பயன்படுத்தினால், உங்களையும் உங்கள் விருந்தினர்களையும் பாதுகாக்க உங்களிடம் பொறுப்புக் காப்பீடு இருக்க வேண்டும். பொறுப்புக் காப்பீடு இல்லாதது உங்கள் விருந்தாளிகளுக்கு ஏதாவது நேர்ந்தால் நிதிச் சிதைவைக் குறிக்கும், மேலும் உங்கள் சொத்தில் யாருக்காவது ஏதேனும் தவறு நடந்தால் குற்றவியல் குற்றச்சாட்டுகளும் ஏற்படலாம்.
உங்களிடம் பொறுப்புக் காப்பீடு இருப்பதை உறுதிசெய்ய நீங்கள் செய்யக்கூடிய சில விஷயங்கள் உள்ளன:
1. உங்களிடம் புதுப்பித்த கொள்கை இருப்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். நம்பகமான காப்பீட்டு மேற்கோள்களைப் பெறுங்கள் மற்றும் உங்களிடம் குறைந்தபட்சம் $100,000 கவரேஜ் இருப்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
2. உங்களிடம் ஒரு நல்ல கொள்கை இருப்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். தனிப்பட்ட காயம், சொத்து சேதம் மற்றும் தவறான மரணம் போன்றவற்றின் போது உங்களைக் கவரும் பாலிசியை நீங்கள் வைத்திருப்பதை உறுதிசெய்யவும்.
3. உங்களின் பணியாளர்களுக்கு உங்களை உள்ளடக்கும் பாலிசியைப் பெறுங்கள். பல ஹோட்டல்கள் தங்கள் ஊழியர்களுக்கு பொறுப்புக் காப்பீட்டைக் கொண்டுள்ளன, எனவே அவர்களுக்கும் கவரேஜ் இருப்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
4. உங்கள் வணிகம் தொடர்பான பாலிசியைப் பெறுங்கள்.
4.1. உங்களிடம் பொறுப்புக் காப்பீடு இருந்தால், நீங்கள் கருத்தில் கொள்ள விரும்பும் சில விஷயங்கள்:
-உங்களிடம் என்ன வகையான பொறுப்புக் காப்பீடு உள்ளது - உங்களுக்கு
எவ்வளவு கவரேஜ் தேவை - உங்கள் மீது வழக்குத் தொடரப்பட்டால் உங்கள் கவரேஜுக்கு யார் பொறுப்பு.
தேவை - உங்கள் பாலிசியை எவ்வளவு அடிக்கடி புதுப்பிக்க வேண்டும்
-உங்கள் தனிப்பட்ட சொத்துக்களுக்கு என்ன வகையான கவரேஜ் வேண்டும் - உங்கள்
மீது வழக்குத் தொடரப்பட்டால், உங்கள் செலவுகளுக்கு யார் பொறுப்பேற்பார்கள் - நீங்கள் வழக்குத்
தொடுக்கப்பட்டு, உரிமைகோரல்களைச் செலுத்த முடியாவிட்டால் என்ன நடக்கும்?
5. உணவகங்கள் தங்கள் பொறுப்பின் அபாயத்தை எவ்வாறு குறைக்கலாம்?
உணவகம் தொடர்பான நோய்களின் அபாயத்தைக் குறைக்க பல வழிகள் உள்ளன. ஒரு வழி என்னவென்றால், உங்கள் பணியாளர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் தடுப்பூசி போடுவது எப்படி என்பதை உறுதிப்படுத்துவது.
மிகவும் பொதுவான உணவகம் தொடர்பான நோய்கள் காய்ச்சல் மற்றும் உணவு விஷம் போன்ற வைரஸ் விலக்குகள் (ஆக்கிரமிப்பு இனங்கள்). ஒவ்வொரு பணியாளரும் முக்கியம், எனவே அனைத்து ஊழியர்களுக்கும் தடுப்பூசி போடப்படுவதை உறுதி செய்வதன் மூலம், எந்தவொரு நோயும் தடுக்கப்படுவதற்கான அதிக வாய்ப்பு உள்ளது. கூடுதலாக, உணவகத் தொழிலாளர்கள் வேலை செய்யும் போது அல்லது சேவையால் பரவும் நோய்களால் பாதிக்கப்படுவதில்லை. இதன் பொருள் உணவக ஊழியர்களுக்கு எந்தவொரு வைரஸ் அல்லது நோயையும் வெல்ல அதிக வாய்ப்பு உள்ளது.
வேலை நாளின் போது நோய் அபாயத்தை குறைக்க வழிகள் உள்ளன. எடுத்துக்காட்டாக, ஒவ்வொரு பணியாளரும் தங்கள் கடைசி வேலையின் போது இலவச சுகாதாரப் பரிசோதனையைப் பெறுகிறார்கள். இதன் மூலம், பகலில் யாராவது ஏதேனும் சிக்கல்களைக் கண்டறிந்தால், அவர்கள் அதை தங்கள் சக பணியாளர்கள் அல்லது மேலாளரிடம் தெரிவிக்கலாம்.
Related topics:
Social Plugin